การมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ 

                เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทั้งภายในกลุ่มสาระฯ รวมถึงการเข้าร่วมการติดตามแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาการจากกลุ่มต่าง ๆ ในรูปแบบออนไลน์


ผลลัพธ์ : ผู้เรียนเกิดการพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมภาษา ด้วยภาษา python ได้ในระดับดี

ตัวชี้วัด :

1.  ผู้เรียนร้อยละ 80 ได้รับการพัฒนาการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ โดยใช้การเรียนรู้ผ่านช่องทาง onsite และ online โดยวัดจากผลการทดสอบก่อนเรียน และหลังเรียน

  2.  ผู้เรียนมีผลการเรียนระดับ 3-๔ ร้อยละ 63 ขึ้นไป