การมีส่วนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาชีพ
เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทั้งภายในกลุ่มสาระฯ รวมถึงการเข้าร่วมการติดตามแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทางวิชาการจากกลุ่มต่าง ๆ ในรูปแบบออนไลน์
ผลลัพธ์ : ผู้เรียนเกิดการพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมภาษา ด้วยภาษา python ได้ในระดับดี
ตัวชี้วัด :
1. ผู้เรียนร้อยละ 80 ได้รับการพัฒนาการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ โดยใช้การเรียนรู้ผ่านช่องทาง onsite และ online โดยวัดจากผลการทดสอบก่อนเรียน และหลังเรียน
2. ผู้เรียนมีผลการเรียนระดับ 3-๔ ร้อยละ 63 ขึ้นไป