สร้างหรือพัฒนาหลักสูตร

    1.2  ออกแบบการจัดการเรียนรู้

ออกแบบการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะคุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่น


ผลลัพธ์ (Outcomes)

ผู้เรียนเกิดการพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาแบบโครงสร้างด้วยภาษา  python

 

ตัวชี้วัด (Indicators)