สร้างหรือพัฒนาหลักสูตร
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
ออกแบบการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะคุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่น
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผลลัพธ์ (Outcomes)
ผู้เรียนเกิดการพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาแบบโครงสร้างด้วยภาษา python
ตัวชี้วัด (Indicators)
ตัวชี้วัด (Indicators)
ผู้เรียนร้อยละ 80
ได้รับการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการเขียนโปรแกรมภาษาคอมพิวเตอร์ในรายวิชาการโปรแกรมเบื้องต้น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนสมุทรสาครบูรณะ โดยผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลคะแนนทดสอบหลังเรียนมากกว่าคะแนนทดสอบก่อนเรียนผู้เรียนมีผลการเรียนระดับ 3-๔ ร้อยละ 63 ขึ้นไป
ผู้เรียนได้รับผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ในระดับดี และดีเยี่ยม ร้อยละ 85 ขึ้นไป
ผู้เรียนได้รับผลการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ในระดับดี และดีเยี่ยม ร้อยละ 85 ขึ้นไป